photography.running.adventures

Star Wars fun!


Here are awesome photos from Chris Veigh featured in this previous post. This pictures were taken from his Flickr Account, with more absurd and quirky situations featuring his Star Wars figures. Check it out!

Life without war.

Life without war.

Be careful whenever you enter the room!

Be careful whenever you enter the room!

Maybe theyll fall for our dance routine!

Maybe they'll fall for our dance routine!

I know! Im sorry!

I know! I'm sorry!


Tell me what you think!


Awesome!
Top Blogs

Bookmark and Share

6 responses

  1. lokaret ka rai!..kala ko mas adik na ako sa pagpopost..tapos pagpunta ko rito sa page mo 5post in 1 day?..wala na tatalo say hehehe..

    June 23, 2009 at 5:20 PM

  2. ahaha! madaya naman kasi maiigsi lang write-up ko… Medyo la rin ako sa mood eh…

    eh yung sayo puro nobela! Dyosme! ^_^

    June 24, 2009 at 12:16 AM

  3. wahaha…talambuhay un!..san na ung blogger mo?..tagal naman nyan..inip na ko lam mo naman ako atateyshon..😀

    June 26, 2009 at 10:14 AM

  4. sori naman! medyo inaasikaso ko na kasi yung pag-apply eh kaya tinambakan ko na ng post dito nung isang araw. kailangan ko na talaga ng hanap-buhay! ahahaha! basta, pagnaayos ko na, ikaw unang makaka-alam. alam mo naman ako, ayoko ipakita sa mundo habang hindi pa presentable…. dami ko rin kasi minemaintain: Facebook, FS, Yahoo Mail, Flickr, YouTube, 2 Forum, 2 Blog…. BTW, mag-Facebook na kayo!

    June 26, 2009 at 12:21 PM

  5. yaw ko magfacebook!..FS na nga lang di ko mamentain e..o sya..wait galore na lang nga..bleh >:P

    June 28, 2009 at 6:46 PM

    • MagFacebook ka na! Mas masaya dun! Pag lumipat ka, makakalmutan mo na may FS ka… and after a while marerealize mo na jologs na FS! LOL!

      Maraming apps, games at chat pa!

      BTW, oo nga eh, kahit nga dito la pa ko nasusulat in a while… Pero marami nang naka-lineup so don’t worry, isng bagsakan lang yan pag di na ako busy…

      June 29, 2009 at 11:17 AM

Leave a Reply

